Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

CẬU NHỎ

Tác Dăng – biểu tượng của đàn ông với bộ phận sinh dục khỏe mạnh! Sau đây tôi xin được kể cho mọi người nghe bí quyết tăng lực cho cậu nhỏ chỉ trong vòng 2 tuần lễ!


Xin chào các anh em! Tôi cũng xin đi thẳng vào vấn đề luôn, là phụ nữ ấy, ai chả mong người đàn ông của mình sở hữu vũ khí thật hùng hậu. Cái đấy thì miễn bàn ai cũng biết! Tất nhiên trong chuyện mây mưa quan trọng nhất là cảm xúc, rồi thì thái độ âu yếm, sự tin tưởng…vân vân và vân vân. Nhưng khi mà anh và cô ấy đã quyện vào làm 1 thì lúc này mọi thứ không gì có thể cảm nhận rõ hơn ngoài thể xác. Bởi thế từng xen-ti-mét dài, ngang đều mang tính chất quyết định! Phụ nữ người ta không chỉ ưa nịnh, họ còn ưa “của” to!
Dĩ nhiên có những cô gái không quan tâm đến kích thước của “cậu nhỏ”, nhưng cứ thử nghĩ mà xem, mấy cô này không non và xanh trong chuyện ấy,thì cũng cứng quèo như khúc gỗ trên giường chả làm ăn được gì, các vị còn có hứng không? Các anh muốn pháo hoa rực rỡ hay phát nổ phát xịt.
Nếu các vị muốn đối tác của mình làm tình giống như con hổ cái trên giường, cũng cào và la hét dữ dội đến mức mà hàng xóm cách mấy nhà cũng phải phát thèm, thì cậu nhỏ của bạn trung bình cũng phải có kích thước không phải 15*2, mà là 20*4.

Nhưng làm thế nào để tăng kích thước cho “cậu nhỏ”?

Tôi cũng không dài dòng văn tự nữa. Nói luôn là tôi không đi làm từ thiện, sản phẩm mà tôi nhắc đến dưới đây từng được tôi quảng cáo ra tiền. Thế nhưng tôi không quảng cáo hàng đểu, hàng dởm, thứ mà tôi đưa mặt mình ra bảo đảm là thứ mà ngay bản thân tôi cũng dùng. Tại sao tôi dùng? Bởi nó mang lại hiệu quả thật sự. Mọi người có thể tham khảo ảnh dưới đây.

Câu chuyện bắt đầu từ khi

Tôi quyết định từ bỏ cuộc sống nghèo túng và công việc nhàm chán tại đài khí tượng thủy văn trên Sapa.
Tôi là 1 chàng trai bình thường với kích cỡ dương vật bình thường như bao chàng trai khác
Tôi chuyển về Hà Nội, để tìm lại chính mình. Hồi đó tôi là 1 thanh niên cao to lực lưỡng. Thế nhưng dạng như tôi trên thủ đô đầy. Công việc gì tôi cũng đã làm qua: nào là làm bảo vệ cho công trình dự án khu thương mại Hạ Đình, nào là quản lý cửa hàng nội thất, người mẫu, quản lý trung tâm thẩm mỹ, đóng quảng cáo, tổ chức buổi biểu diễn của Hà Kiều Anh trong thời gian cô công tác tại Hà Nội. Số phận chỉ thực sự mỉm cười với tôi khi tôi được mời đóng vai quần chúng trong phim Vị Đắng Tình Yêu. Tôi được lên sóng chỉ vài giây, và quay từ đằng sau.
Có lẽ mọi việc chỉ là tình cờ, nhưng tôi cho rằng, trong cuộc sống này không có gì là ngẫu nhiên hết, cái gì cũng có nguyên cớ và quy luật cả. Tất nhiên nếu bạn không buông xuôi phó mặc cho dòng đời trôi. Trực giác của đạo diễn và các nhà làm phim mách bảo, tôi sinh ra là để diễn vai nhân tình. Mình mẩy tôi bắp nẩy cuồn cuộn, có điều phần dưới thì chỉ vẻn vẹn có 15*2.
vẻn vẹn có 15*2
Sau khi đoạn phim được ra mắt, tôi được mời đi làm vũ nam trên sàn. Khán giả cũng hân hoan khi nhìn thấy tôi đấy, nhưng chả có cô gái nào xin chết vì tôi. Tôi dường như đoán ra được lý do, thế nên quyết định phải làm gì đó để cải thiện tình hình.
Tôi bỏ ra 1 đống tiền để nhờ người ta mua về hộ cho loại kem kích thích tăng trưởng dương vật bên Mỹ. Cái lão mua hộ thề sống thề chết là sẽ có tác dụng. Ông ta hiểu rõ rằng bằng đấy tiền mà thuốc vớ vẩn nữa thì tôi vặn cổ lão ra. May cho hắn là tôi không cần thiết phải làm việc đó.
Tôi bắt đầu sử dụng thuốc đúng như chỉ dẫn. Trong chỉ dẫn thì cũng chỉ ghi cần “bôi đều đặn”! Chỉ 3 ngày sau cậu nhỏ của tôi từ 15*2 lên luôn 17*3. Tôi thầm nghĩ cũng được của nó đấy! 6-7 ngày sau, 18*4. Và chỉ sau 1 tháng kết quả 21*4.5!
Tốc độ tăng trưởng tất nhiên cũng phải giảm dần, bởi cậu nhỏ của tôi bắt đầu đạt đến giới hạn mà cơ thể cho phép, giới hạn mà không phải ai cũng đạt được, tạo hóa không hiểu sao lại dè sẻn trong vấn đề này đến vậy.
Chính lúc đó Tác Dăng xuất hiện – năm 99 tôi còn rảnh, tư tưởng người Hà Nội hồi đó còn thoáng hơn chút, các quý cô hiển nhiên phát hiện ra luôn sự thay đổi trên cơ thể tôi. Bắp tay tôi thì không hề to ra 1 tí nào mà các cô cứ rú lên. Thế nên tôi đã hiểu tại sao tôi lại được gọi là Tác Dăng.
Ngoài cơ bắp ra tôi còn 1 cả 1 kỳ quan khác để khoe
Tiếp theo tôi xin giải thích, tại sao tôi lại tin ngay vào tác dụng của loại kem này, và dùng nó để làm phái yếu hài lòng, mà lại không sử dụng các phương pháp khác như mat-xa và các công nghệ hiện đại khác. Hãy nhớ rằng dương vật của đàn ông không chỉ là cơ. Nó cương cứng lên không phải nhờ hoạt động co bắp mà là do quá trình bơm máu vào các thể hang. Loại thuốc huyền thoại Viagra chính là có tác dụng như vậy, bổ sung lượng máu bơm.
Chính bởi dương vật không phải cơ bắp bình thường nên ta không thể cải thiện nó bằng các bài luyện tập được!
Ở đâu mà viết như thế là chỉ có lừa đảo. Dương vật là tế bào tổng hợp vô số các mạch máu- thể hang. Để mà tăng kích cỡ dương vật thì trước tiên phải tăng sức chứa của thể hang. Mà muốn vậy thì phải làm tăng độ đàn hồi của nó! Loại kem này chính là làm tăng độ đàn hồi cho thể hang nhờ vào các thành phần đặc biệt. Thế nên không có ma thuật gì ở đây cả. Dần dần cậu nhỏ quen với kích cỡ mới của mình, đến lúc đó thì không cần dùng kem nữa.
Nói thêm là tất cả các thành phần của kem đều chiết xuất từ thiên nhiên và không gây tác dụng phụ. Như mọi người đã thấy, tôi hoàn toàn khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
Và đây tôi sẽ chia sẻ ảnh tự sướng mà tôi nói từ trước. Hãy xem và ganh tỵ nhé! Đấy là thành công mà ai cũng đạt được, nếu như tạo hóa không cản trở thì bạn sẽ thành công hơn nữa!


Các cô gái không cần nhìn có thể cảm nhận rõ cậu nhỏ của tôi qua lớp quần áo
Cậu nhỏ khỏe mạnh không chỉ mang lại niềm vui cho các quý cô, mà còn là 1 phần không thể thiếu trong nghệ thuật sàn diễn của tôi. Mấy cô hôm nào đến xem tôi diễn mà không nhìn thấy cậu nhỏ thì cũng hình dung ra rồi tự đạt khoái cảm tột độ, và đây là 1 trong những ý nghĩa quan trọng trong sự nghiệp diễn viên của tôi.
Và cuối cùng tôi muốn chia sẻ với mọi người 1 tin tốt lành. Kem Phức tạp cho kích thước dương vật đã ra đến được thị trường Việt Nam. Thời buổi công nghệ thông tin đại chúng hiện đại nên mọi người có thể đặt mua dễ dàng sản phẩm tại trang web của nhà phân phối chính thức. Giờ đây tất cả những ai muốn trở thành đàn ông đích thực không còn trở ngại nào nữa.
Muốn trở thành đàn ông, hãy hành động!
Trang chủ chính bán kem Phức tạp cho kích thước dương vật


P.s.Dĩ nhiên,kem sẽ được bọc kỹ trong gói và để ẩn danh ;)




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét